ทั่วโลก
ข่าวสารองค์กร
กลับไป

พบกับสินค้านวัตกรรมการพิมพ์ของ Pantum ที่งานแสดงสินค้าแคนตันครั้งที่ 135

2024-04-09

Pantum เข้าร่วมงานแสดงสินค้าแคนตันครั้งที่ 135 เพื่อเน้นความทุ่มเทในนวัตกรรม และพุ่งทะยานไปสู่ตลาดโลก งานนี้จะเริ่มต้นในวันที่ 15 เมษายน ณ ศูนย์แสดงสินค้าแคนตัน เมืองกวางโจว ประเทศจีน และเป็นโอกาสที่ดีสำหรับการนำเสนอเทคโนโลยีการพิมพ์ล่าสุดของ Pantum

พบกันที่บูธ B32-34, C10-12 ห้องแสดงที่ 6.1 Pantum นำเสนอความสำเร็จล่าสุดในเทคโนโลยีการพิมพ์ รวมถึงเครื่องพิมพ์ขาวดำและสี, เครื่องพิมพ์ฉลากที่ทันสมัย, และสแกนเนอร์ที่มีประสิทธิภาพสูง

 

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรม: เครื่องพิมพ์ A3 สำหรับกลุ่มงานขนาดใหญ่

ยินดีที่จะเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่หลายรายการซึ่งเป็นก้าวสำคัญในการตอบสนองความต้องการในการพิมพ์ที่หลากหลาย จุดเด่นคือ เครื่องพิมพ์ A3 ที่รวมความมีประสิทธิภาพกับคุณภาพสูง ได้อย่างเหมาะสมลงตัว สำหรับการทำงานในสำนักงานที่มีความหลากหลาย เช่น  CM230ADN จากเครื่องพิมพ์ชุด Utility และ CM330ADN และ CM9706DN จากเครื่องพิมพ์ชุด Ultra

      · เครื่องพิมพ์เหล่านี้มอบประสิทธิภาพการทำงานสูง การพิมพ์ การคัดลอก และการสแกนอย่างมืออาชีพ

      · ปกป้องข้อมูลที่ละเอียดอ่อนด้วยคุณลักษณะการพิมพ์ที่ปลอดภัยหรือเป็นความลับ

      · ใช้งานได้อย่างง่ายดายด้วยหน้าจอแสดงผลสี

 

โซลูชั่นการพิมพ์สำหรับผู้เชี่ยวชาญ: เครื่องพิมพ์ A4 สำหรับผู้ใช้ทั้งขนาดกลางและระดับองค์กร

การแสดงสินค้ายังจะมี BP4200DW และ BM4200ADN จากเครื่องพิมพ์ชุด Efficient Pro Series; BP5200DW และ BM5200ADW ของเครื่องพิมพ์ชุด Elite Pro ซึ่งครอบคลุมทั้งเครื่องพิมพ์ขาวดำ A4 แบบฟังก์ชันเดียวและหลายฟังก์ชัน ออกแบบมาเพื่อความสามารถในการทำงานและความคุ้มค่า

      · เครื่องพิมพ์เหล่านี้มีความเร็วในการพิมพ์ที่รวดเร็วในช่วง 33-42 หน้าต่อนาที

      · การติดตั้งแบบไม่ใช้ไดร์เวอร์ หรือด้วยขั้นตอนการติดตั้งเพียงขั้นตอนเดียว

      · มาพร้อมกับอุปกรณ์ช่วยป้อนเอกสารอัตโนมัติ (ADF) รองรับการพิมพ์สองหน้าอัตโนมัติและฟังก์ชันการแก้ไขบัตรประชาชน

      · ส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงานด้วยการปฏิบัติตามมาตรฐาน ENERGY STAR

 

นอกจากนวัตกรรมล่าสุดแล้ว Pantum ยังจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายอีกด้วย ซึ่งรวมถึงเครื่องพิมพ์ชุด Smart Classic (เช่น BP2300W, BM2300AW) ที่โดดเด่นด้านประสิทธิภาพและความสะดวกสบายในการใช้งาน และ CP2100DW และ CM2100ADW จากเครื่องพิมพ์ชุด Vibrant 20 ซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีหลากหลายฟังก์ชัน ทั้งเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีฟังก์ชั่นเดี่ยวและมัลติฟังก์ชัน นอกจากนี้ ยังมีการนำเสนอเครื่องพิมพ์ฉลากและเครื่องสแกนของ Pantum ในงานด้วย 

 

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์เหล่านี้ย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Pantum ในการนำเสนอสายการพิมพ์ที่หลากหลาย โดยให้ความสำคัญกับประสิทธิภาพ คุณภาพ และความหลากหลาย ผ่านนวัตกรรมและการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง Pantum มุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงของลูกค้า ยืนยันถึงความทุ่มเทในการกำหนดมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมการพิมพ์ Pantum ขอเชิญชวนทุกท่านเยี่ยมชมบูธของเราเพื่อสำรวจการพัฒนาล่าสุดของเรา และค้นพบวิธีที่เราพลิกโฉมมาตรฐานเทคโนโลยีการพิมพ์ 

สมัครสมาชิกตอนนี้
สมัครเป็นคนแรกเพื่อรับข่าวสารล่าสุดของเรา
เว็บไซต์นี้จะใช้คุกกี้และเทคโนโลยีที่คล้ายคลึงกันเพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และเพื่อรักษาบริการที่ราบรื่นที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับผู้เยี่ยมชมแต่ละราย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดไปที่นโยบายคุกกี้ของเรา
เมื่อคลิกที่ปุ่ม 'x' แสดงว่าคุณยอมรับการใช้คุกกี้ของเราในครั้งนี้